Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, phát triển kênh bán hàng trong khu vực được bàn
giao thông qua việc đi thị trường và tìm kiếm online.
- Chăm sóc các khách cũ.
- Lên đơn hàng và theo dõi đơn hàng
- Tham gia các chương trình bán hàng, các chương trình triển lãm.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự điều phối của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên người đã làm những ngành nghề xây dựng, nội thất.
- Kỹ năng giao tiếp cơ bản, nhã nhặn, điềm tĩnh.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt và kỹ năng đào tạo phát triển đội nhóm.
- Tính cách cá nhân: Có trách nhiệm với công việc, trung thực, tích cực, hòa đồng, chịu được áp lực cao trong công việc .
- Nam hoặc nữ ngoại hình ưa nhìn, tác phong nghiêm túc, tinh thần trách nghiệm cao.
- Kỹ năng xử lý vấn đề khi có sự cố.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN), nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật lao động.
- Môi trường làm việc vui, năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến làm trưởng tuyến, trưởng bộ phận, được tham gia đào tạo
ZenS Company - WE DO ALL THINGS WITH BIG HEART! ZenS Company là công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin chuyên outsourcing các dự án cho khách hàng Nhật Bản và Châu Âu. Ngoài ra ZenS cũng xây dựng nền tảng giáo dục Steam cho khách hàng Đông Nam Á và Trung Quốc.
ZenS hướng tới sứ mệnh xây dựng một đội ngũ nhân sự IT chất lượng cao để tạo ra giá trị mới cho xã hội. Nhân viên ZenS không chỉ biết coding đơn thuần, nhân viên ZenS là một full-stack nắm bắt được hết các quy trình của 1 dự án IT từ giai đoạn khởi đầu tới khi release. ZenS xây dựng môi trường công sở năng động, thoải mái. Luôn khuyến khích nhân viên cân bằng giữa công việc và cuộc sống.