Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
- Chăm sóc Khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc đơn hàng
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận- Tư vấn- Ý tưởng Thiết kế- Hợp đồng- Giao Hàng- Thanh Lý
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại smartphone để phục vụ công việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Chăm chỉ- Trung thực – Trách nhiệm
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH sau khi ký hđ chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại
- Lương chính thức: 6.000.000đ – 8.000.000đ- 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ, tết, du lịch........
- Lương thử việc 1 tháng: 85% lương chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
ZenS Company - WE DO ALL THINGS WITH BIG HEART! ZenS Company là công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin chuyên outsourcing các dự án cho khách hàng Nhật Bản và Châu Âu. Ngoài ra ZenS cũng xây dựng nền tảng giáo dục Steam cho khách hàng Đông Nam Á và Trung Quốc.
ZenS hướng tới sứ mệnh xây dựng một đội ngũ nhân sự IT chất lượng cao để tạo ra giá trị mới cho xã hội. Nhân viên ZenS không chỉ biết coding đơn thuần, nhân viên ZenS là một full-stack nắm bắt được hết các quy trình của 1 dự án IT từ giai đoạn khởi đầu tới khi release. ZenS xây dựng môi trường công sở năng động, thoải mái. Luôn khuyến khích nhân viên cân bằng giữa công việc và cuộc sống.