Mô tả công việc
Theo dõi mẫu và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm mẫu . Gửi mẫu đạt cho khách
Nhận thông tin và làm việc trực tiếp với khách hàng về phát triển mẫu.
Kết nối và làm việc với các đơn vị liên quan cũng như nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển phục vụ yêu cầu khách hàng. (thỏa thuận giá cả và hoàn tất các thủ tục liên quan).
Báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Làm bảng báo giá theo yêu cầu của khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ nhận đào tạo (ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế..)
- Có kinh nghiệm nhân viên kinh doanh hoặc marketing
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh..
Quyền lợi
- Quy mô công ty 2000 nhân sự, có cơ hội thăng tiến và học hỏi trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Tham gia BHXH full lương, BHYT, BHTN cho người lao động;
- Thưởng tết 03 tháng lương thực lãnh (có thể cao hơn tùy năng lực làm việc);
- Thưởng các ngày lễ hàng năm và sinh nhật cho CB- CNV, quà tết, quà sinh nhật, lì xì đầu năm...;
- Thu nhập 15tr- 20tr /tháng (có thể cao hơn tùy năng lực và các phụ cấp khác);
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 02:55:02
ZenS Company - WE DO ALL THINGS WITH BIG HEART! ZenS Company là công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin chuyên outsourcing các dự án cho khách hàng Nhật Bản và Châu Âu. Ngoài ra ZenS cũng xây dựng nền tảng giáo dục Steam cho khách hàng Đông Nam Á và Trung Quốc.
ZenS hướng tới sứ mệnh xây dựng một đội ngũ nhân sự IT chất lượng cao để tạo ra giá trị mới cho xã hội. Nhân viên ZenS không chỉ biết coding đơn thuần, nhân viên ZenS là một full-stack nắm bắt được hết các quy trình của 1 dự án IT từ giai đoạn khởi đầu tới khi release. ZenS xây dựng môi trường công sở năng động, thoải mái. Luôn khuyến khích nhân viên cân bằng giữa công việc và cuộc sống.