Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Thúc đẩy doanh số và thị phần tại địa bàn TP. HCM (khu vực Quận 4, Quận 7, Nhà Bè...)
· Duy trì và phát triển hệ thống bán hàng
· Đảm bảo việc tuân thủ hợp đồng của khách hàng với công ty (tồn kho, công nợ, đơn hàng, chương trình khuyến mãi, v.v)
· Giám sát và đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng
· Thường xuyên thăm và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
· Các công việc khác do cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: 2 – 3 năm bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thực phẩm khô và thực phẩm đông lạnh (FMCG)
- Giao tiếp tốt, năng động
- Chịu được áp lực cao , sẵn sàng đi công tác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
ZenS Company - WE DO ALL THINGS WITH BIG HEART! ZenS Company là công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin chuyên outsourcing các dự án cho khách hàng Nhật Bản và Châu Âu. Ngoài ra ZenS cũng xây dựng nền tảng giáo dục Steam cho khách hàng Đông Nam Á và Trung Quốc.
ZenS hướng tới sứ mệnh xây dựng một đội ngũ nhân sự IT chất lượng cao để tạo ra giá trị mới cho xã hội. Nhân viên ZenS không chỉ biết coding đơn thuần, nhân viên ZenS là một full-stack nắm bắt được hết các quy trình của 1 dự án IT từ giai đoạn khởi đầu tới khi release. ZenS xây dựng môi trường công sở năng động, thoải mái. Luôn khuyến khích nhân viên cân bằng giữa công việc và cuộc sống.