Mô tả công việc
- Triển khai mục tiêu, kế hoạch & chương trình bán hàng trong tháng cho SIP & nhân viên tư vấn bán hàng [SA/BA]
- Theo dõi, giám sát thúc đẩy tiến độ bán hàng theo Ngày / Tuần / Tháng của các ngành hàng phụ trách
- Sắp xếp Lịch Làm Việc [LLV] hiệu quả cho SIP để nhận hàng, trưng bày, bồi thêm hàng KM lên quầy kệ nhằm thúc đẩy tối đa sức bán ra theo đặc thù của ngành hàng
- Kiểm tra & kiểm soát sự tuân thủ LLV, qui trình thực thi PS (SR & SIP) & qui trình bán hàng chuẩn & chuyền nghiệp của SA/BA
- Thực hiện ghé thăm siêu thị định kỳ để huấn luyện SIP/SA/BA, và thu thập thông tin thị trường phản hồi cho công ty kịp thời để đề xuất CTKM bổ sung bán hàng đạt chỉ tiêu doanh thu trong tháng
- Động viên, xây dựng và phát triển tinh thần, năng lực toàn bộ đội ngũ SIP/SA/BA
- Xây dựng mối quan hệ với ngành hàng siêu thị để thúc đẩy, thương lượng thành công các lợi thế bán hàng cho công ty, và thực hiện các thủ tục nhân sự liên quan SIP/SA/BA.
- Phối hợp với phòng ban tuyển dụng & đào tạo bổ sung / thay thế SIP nghỉ việc hoặc tuyển mở rộng theo từng thời điểm
- Đề xuất các sáng kiến cải tiến / nâng cao năng suất thực thi & bán hàng của SIP/SA/BA.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên
- Độ tuổi từ 23 -35 tuổi
- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ
- Giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
Tổng thu nhập: Trung bình dao động từ 13.500.000 - 17.000.000 vnd/tháng
Thử việc 2 tháng 100% lương, thưởng thực đạt.
Được đào tạo chuyên sâu và tham gia các khóa đào tạo nâng cao về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý, kỹ năng training/coaching, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc đội nhóm
Được đánh giá thành tích & năng lực hàng năm để nâng bậc lương
Cơ hội làm việc tại tập đoàn đa quốc gia hàng đầu, được tập trung phát triển lâu dài bởi các chương trình phát triển nhân sự của Unilever.
Việc làm vẫn được đảm bảo trong các trường hợp xấu (Suy thoái kinh tế...)
Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi BHYT, BHXH, BHTN, lương tháng 13...
Chính sách phúc lợi hấp dẫn khác: chương trình team-building hàng năm, YEP, tiền thưởng đầu năm...
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, 6 ngày/tuần
Bắt đầu từ một nhà máy sản xuất, Lãnh đạo công ty cùng cán bộ công nhân viên đã đặt những viên gạch đầu tiên ở các công trình nhỏ lẻ. Từ đó, Ý MỸ ngày một phát triển lớn mạnh nhờ vào sự tin yêu của khách hàng, đối tác.
Năm 1997 Công ty Cổ Phần Gạch Men Ý MỸ được thành lập, trụ sở đặt tại KCN Tam Phước. Năm 2014 Thành lập nhà máy sản xuất gạch Granite tại KCN Nhơn Trạch.
Hiện tại Ý MỸ có 2 nhà máy: KCN Tam Phước và KCN Nhơn Trạch.
VUN ĐẮP NIỀM TIN MỖI NGÀY
Sự đổi mới về công nghệ chính là nhân tố giúp Ý MỸ phát triển không ngừng, cho ra đời những vật liệu mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng và giữ vững vị trí của mình trên thị trường khốc liệt, để niềm tin được vun đắp mỗi ngày. Khởi đầu từ 01 dây chuyền sản xuất, cho ra sản lượng 3,000,000 m2 sản phẩm/năm và phát triển mạnh mẽ đến nay. 02 nhà máy đặt tại Khu công nghiệp Tam Phước và Nhơn Trạch của tỉnh Đồng Nai với tổng diện tích trên 22 héc ta. Ý MỸ áp dụng dây chuyền sản xuất của các hãng nổi tiếng như SITI, SACMI, lò nung NASSETTI, dây chuyền tráng men OMIS và máy in kỹ thuật số SYSTEM, SITI. Tổng công suất các sản phẩm lên đến 24,000,000 m2 sản phẩm/ năm, trong đó gồm 6,000,000 m2 Granite và 18,000,000 m2 Ceramic dựa trên 05 dây chuyền sản xuất và khoảng 1100 nhân sự.
Review Công nghiệp Ý Mỹ
Môi trường làm việc sạch sẽ, gọn gàng, quản lý làm việc chuyên nghiệp (id)
Công ty không có trách nhiệm, lúc thiếu thì tuyển đủ người tìm cách đuổi đi (id)
Công ty lớn, sinh hoạt kỹ luật và nề nếp. Môi trường làm việc rất tốt. (gg)