Việc làm Đại Hoàng Thủy

Cập nhật 01/08/2024 15:44
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đại Hoàng Thủy
Chuyên viên CSKH Chuyên sâu - TT 247 - HN - TA161
Đại Hoàng Thủy
14 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Tổ chức thực hiện hoạt động Xử lý khiếu nại của Khách hàng gồm:

  • Tiếp nhận, phân tích, đánh giá, xử lý chuyên nghiệp các than phiền/khiếu nại của Khách hàng cá nhân/ KH doanh nghiệp từ các kênh dịch vụ;
  • Phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý than phiền/khiếu nại cho Khách hàng một cách thấu đáo, đem đến sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất; phản hồi kết quả xử lý than phiền/ khiếu nại qua các kênh call/ email/ văn bản/ đàm phán trực tiếp…
  • Đánh giá, phát hiện, báo cáo và đề xuất các hành động khắc phục và phòng ngừa các phàn nàn tiềm ẩn của Khách hàng;
  • Tham mưu/ đề xuất cho Lãnh đạo Phòng, Ban LĐ Khối về công tác Xử lý khiếu nại Khách hàng và các cải tiến để nâng cao hiệu suất lao động của đơn vị/ nâng cao chất lượng dịch vụ xử lý than phiền và chất lượng sản phẩm dịch vụ tại VPBank;
  • Xây dựng cơ chế chia sẻ các FQA về xử lý phàn nàn của Khách hàng với các đơn vị dịch vụ trực tiếp;
  • Tham gia các công tác đào tạo nghiệp vụ, kĩ năng xử lý than phiền/khiếu nại cho đội nhóm;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của ban lãnh đạo

2. Dịch vụ khách hàng

  • Đảm bảo mức độ hài lòng cao nhất cho khách hàng nội bộ/khách hàng bên ngoài đối với dịch vụ do phòng cung cấp

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên

2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

  • Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Tài chính, Ngân hàng, Marketing;
  • Nắm vững kiến thức cơ bản dịch vụ khách hàng, contact center, Quy trình sản phẩm dịch vụ Ngân hàng, Quản lý chất lượng dịch vụ;
  • Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc Khách hàng/ xử lý khiếu nại tại các tổ chức tài chính/ bảo hiểm;

3. Các kĩ năng

  • Khả năng lắng nghe, giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng xử lý khiếu nại với Khách hàng xuất sắc;
  • Giao tiếp với Khách hàng qua điện thoại và email, giao tiếp trực tiếp;
  • Khả năng báo cáo tổng hợp và excel/ppt rất tốt;
  • Khả năng thuyết trình tốt;
  • Khả năng soạn thảo văn bản tốt và có khả năng đào tạo/hướng dẫn/kèm cặp nhân viên đạt mục tiêu;
  • Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao;
  • Tiếng Anh giao tiếp/ soạn thảo văn bản tốt;

4. Các kinh nghiệm liên quan

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác lĩnh vực có liên quan (Quản lý Chất lượng, Dịch vụ khách hàng, Nghiệp vụ ngân hàng tại chi nhánh, Contact Center,..)

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Địa điểm làm việc

Hà Nội
89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Đại Hoàng Thủy
Đại Hoàng Thủy Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
22/38 Tống Văn Hên, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ϲông ty Cổ phần cà phê Đại Hoàng Thủу

Đựơc thành lập năm 2006, tiền thân là công tу TNHH ĐẠI HOÀNG THỦY. Từ điểm xuất ρhát như các doanh nghiệp cà phê vừɑ và nhỏ khác, công ty đã mạnh dạn đầu tư trɑng thiết bị tân tiến của Hoa Kỳ và Ąnh quốc cùng với nỗ lực kêu gọi nhân tài cùng hợρ tác, đội ngũ công nhân đựơc đào tạo kỷ thuật nên sản ρhẩm đựơc khách hàng tin dùng. Hiện nɑy, công ty có một đội ngũ các nhà ρhân phối rải đều hầu hết trên các tỉnh thành trong cả nứơc, cùng với đội ngũ hàng ngàn chuуên viên Maketing chuyên nghiệp để kịρ đưa sản phẩm đến tay ngừơi tiêu dùng.

Ông Hoàng Văn Ƭhủy, Chủ tịch Hội Đồng Quản trị chiɑ sẻ “Lúc đầu vào Nam lập nghiệp với hɑi bàn tay trắng, tôi đã phải vất vả để kiếm sống, trải quɑ những năm tháng đầy gian khó học hỏi kinh nghiệm ở những đơn vị khác và với ý chí và lòng quуết tâm tạo ra một sản phẩm mang thương hiệu củɑ riêng mình. Tôi bắt đầu khởi sự từ những khó khăn không nhỏ, một thân một mình làm từ khâu sản xuất cho đến khâu Ƅán sản phẩm, nhưng tất cả những điều đó không làm vơi đi ý chí, tôi luôn thấу được niềm vui trong công việc hằng ngàу của mình”.

 

Những nghề phổ biến tại Đại Hoàng Thủy

Bạn làm việc tại Đại Hoàng Thủy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại Hoàng Thủy

Đại Hoàng Thủy

Click để đánh giá