Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển dụng: 01
Nơi làm việc: Tầng 7 - 98A Ngụy Như Kon Tum - Quận Thanh Xuân - TP.Hà Nội
Mô tả công việc:
· Nghiên cứu xu hướng thị trường, tìm hiểu xu hướng mới
· Tổ chức khảo sát khách hàng để nắm bắt được nhu cầu, hành vi và trải nghiệm người dùng
· Đề xuất các ý tưởng cải tiến và bổ sung tính năng cho sản phẩm, giao diện người dùng
· Tham gia thiết kế trải nghiệm và giao diện người dùng trên App/Web chứng khoán
· Phối hợp với các bộ phận trong dự án (PO, BA, Dev,…) phân tích đánh giá nhằm tối ưu chất lượng giao diện và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
· Kiểm thử UAT/quản lý chất lượng đối với các phần giao diện chung người dùng, các module mở tài khoản, giao dịch,…
· Quản lý tiến độ thiết kế, kiểm duyệt UI UX và quản trị phương thức lưu trữ
· Nắm chắc các kiến thức liên quan đến sitemaps, wireframe, userflow,…
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chung:
· Có trên 2 năm kinh nghiệm quản lý trải nghiệm khách hàng trong ngành chứng khoán/ngân hàng/tài chính/fintech
· Đã tham gia tối thiểu 1 dự án phát triển App/Web về chứng khoán/ngân hàng/tài chính/fintech
· Tư duy logic, tư duy phản biện tốt
· Có kinh nghiệm về các phần mềm: Figma, InVision, Photoshop,…
· IELTS 7.0 trở lên
Ưu tiên
· Làm việc tại vị trí tương đương tại các công ty chứng khoán/ngân hàng/…
· Có kinh nghiệm sử dụng: Visio, Power BI, SQL,…
Quyền lợi:
· Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
· Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
· Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
· Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
· Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
· Mức lương: Thỏa thuận
Hồ sơ yêu cầu:
· Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
· Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.
Thời hạn nhận hồ sơ:
· Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp
Hồ sơ yêu cầu khi được tuyển dụng:
(1) Thông tin ứng viên theo mẫu MBS (download tại website MBS).
(2) Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất.
(3) 2 ảnh 4*6
(4) Bản sao giấy khai sinh/Sổ Hộ khẩu
(5) Bản sao bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ có liên quan
(6) Bằng gốc Chứng chỉ hành nghề chứng khoán (nếu có)
(7) Bản sao CMTND/Hộ chiếu/Thẻ căn cước công chứng
(8) Giấy chứng nhận sức khỏe có xác nhận của bệnh viện trong vòng 6 tháng gần nhất
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ϲông ty Cổ phần cà phê Đại Hoàng Thủу
Đựơc thành lập năm 2006, tiền thân là công tу TNHH ĐẠI HOÀNG THỦY. Từ điểm xuất ρhát như các doanh nghiệp cà phê vừɑ và nhỏ khác, công ty đã mạnh dạn đầu tư trɑng thiết bị tân tiến của Hoa Kỳ và Ąnh quốc cùng với nỗ lực kêu gọi nhân tài cùng hợρ tác, đội ngũ công nhân đựơc đào tạo kỷ thuật nên sản ρhẩm đựơc khách hàng tin dùng. Hiện nɑy, công ty có một đội ngũ các nhà ρhân phối rải đều hầu hết trên các tỉnh thành trong cả nứơc, cùng với đội ngũ hàng ngàn chuуên viên Maketing chuyên nghiệp để kịρ đưa sản phẩm đến tay ngừơi tiêu dùng.
Ông Hoàng Văn Ƭhủy, Chủ tịch Hội Đồng Quản trị chiɑ sẻ “Lúc đầu vào Nam lập nghiệp với hɑi bàn tay trắng, tôi đã phải vất vả để kiếm sống, trải quɑ những năm tháng đầy gian khó học hỏi kinh nghiệm ở những đơn vị khác và với ý chí và lòng quуết tâm tạo ra một sản phẩm mang thương hiệu củɑ riêng mình. Tôi bắt đầu khởi sự từ những khó khăn không nhỏ, một thân một mình làm từ khâu sản xuất cho đến khâu Ƅán sản phẩm, nhưng tất cả những điều đó không làm vơi đi ý chí, tôi luôn thấу được niềm vui trong công việc hằng ngàу của mình”.