Mô tả công việc
- Tư vấn, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.
- Kiểm tra tình trạng xe, đưa ra khuyến nghị bảo dưỡng và sửa chữa phù hợp.
- Theo dõi quá trình bảo dưỡng, đảm bảo chất lượng và thời gian hoàn thành.
- Hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục và chính sách bảo hành.
- Phối hợp với đội ngũ kỹ thuật để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 22 - 35
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Ô tô
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương, hiểu biết về ô tô và các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và xử lý tình huống tốt
- Trung thực, tận tâm, có trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ phúc lợi khác.
Công ty Cổ phần đầu tư công nghệ và thương mại Softdreams (gọi tắt là Softdreams) được thành lập vào năm 2012 tại Hà Nội với hoạt động ban đầu trong lĩnh vực phát triển phần mềm, công nghệ thông tin phục vụ doanh nghiệp và chính phủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Các sản phẩm phần mềm của Softdreams đang cung cấp cho hàng trăm nghìn doanh nghiệp với hàng chục triệu người dùng trên toàn quốc.
Review Softdreams
Môi trường làm việc thoải mái, năng động, mọi người hay giúp đỡ nhau(IT)
Môi trường trẻ, rất thoải mái(IT)
Môi trường làm việc thoải mái, năng động, mọi người hay giúp đỡ nhau. Sếp dễ tính và nice(rv)