Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lên kế hoạch, thực hiện và quản lý tài khoản truyền thông xã hội (Social Media) của thương hiệu (được giao phó).
2. Làm việc với team và phối hợp với bộ phận Media/ Design để xây dựng lộ trình truyền thông xã hội thích hợp trong từng giai đoạn. Xây dựng ý tưởng, hoạch định chiến lược, kế hoạch cho các hoạt động PR-Marketing bao gồm: nghiên cứu thị trường, xác định kênh tiếp cận, định vị sản phẩm và xác định đối tượng tiếp cận.
3. Bao quát hoạt động truyền thông xã hội của các thương hiệu và đưa ra đề xuất, định hướng phù hợp với tình hình phát triển của thương hiệu.
4. Phát triển nội dung hấp dẫn, sáng tạo cho các bài đăng thường xuyên, giúp thu hút khách hàng và quảng bá thông điệp của thương hiệu.
5. Phân tích hiệu quả chiến dịch truyền thông với hệ thống báo cáo theo dõi để thu thập dữ liệu khách truy cập, xác định hiệu quả và giải pháp để cải thiện.
6. Điều phối, truyền đạt thông điệp truyền thông với bộ phận Digital, Brand Manager và gắn với mục tiêu của thương hiệu theo lộ trình đặt ra. Phối hợp với bộ phận Digital để kiểm tra và phân tích hiệu quả các phương tiện truyền thông xã hội, bao gồm chi phí quảng cáo và lượt quy đổi.
7. Theo dõi, phân tích các báo cáo về hoạt động truyền thông của đối thủ cạnh tranh. Tổ chức thực hiện việc nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm, nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh và các kênh phân phối
8. Hỗ trợ lập kế hoạch kinh phí, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động marketing.
9. Phối hợp cùng team để xây dựng và phát triển quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu
Yêu Cầu Công Việc
● Tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông
● Ưu tiên: ứng viên 2 - 3 năm kinh nghiệm; có laptop cá nhân.
● Năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm công việc cao.
● Chịu được áp lực công việc cao.
● Có kinh nghiệm thời trang là một lợi thế.
● Cẩn thận, chi tiết, có con mắt nghệ thuật.
● Khả năng tập trung tốt, làm việc dưới áp lực về thời gian.
● Biết sử dụng các phần mềm quay dựng phim cơ bản.
● Biết sử dụng các trang mạng xã hội.
● Tự tin giao tiếp và sức thuyết phục cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 29
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Tháng 1 năm 2016, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc BigHomes (BigHomes) được thành lập bởi những con người rất tâm huyết với ngành, đã kinh qua các chu kỳ bất động sản. Họ cùng nhau xây dựng nên BigHomes bằng kinh nghiệm từng trải cùng với tư duy, cách làm mới và bằng sự gắn kết, đồng tâm của những cộng sự trong ngành.
Kể từ khi thành lập đến nay, BigHomes liên tục tăng trưởng nhanh, nguồn tài chính vững vàng, đảm bảo cho đầu tư và phát triển ngày càng mở rộng. Hiện nay, BigHomes là một trong những Đối tác hàng đầu của Tập đoàn Vingroup trong lĩnh vực phân phối các dự án Bất động sản từ các dự án khu đô thị cao cấp đến các dự án bất động sản nghỉ dưỡng.