Mô tả công việc
- Liên lạc với khách hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng hiện tại/ tiềm năng.
- Trực tiếp trao đổi, tư vấn và nắm bắt các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm; báo giá và thu hồi công nợ.
- Quản lý đơn hàng của khách hàng
- Đẩy nhanh việc giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng (nếu có) tối đa hóa sự hài lòng
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch kinh doanh để đi đúng chiến lược và đạt được chỉ tiêu doanh số công ty đề ra.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành in ấn và bao bì.
- Thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng Tiếng Anh cơ bản (nghe-nói-đọc-viết).
- Có kỹ năng về sử dụng phần mềm AI và photoshop (là lợi thế trong xét tuyển).
- Có Kỹ năng dịch vụ khách hàng, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Năng động và tự chủ với khả năng đáp ứng các mục tiêu bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KỸ THUẬT BERJAYA GIA THỊNH (Berjaya Gia Thịnh) được thành lập và vận hành dưới sự hợp tác giữa Tập đoàn Berjaya (Malaysia) và Công ty TNHH Đầu tư Kỹ thuật Gia Thịnh (thuộc Tập đoàn Hoa Lâm). Berjaya Gia Thịnh được Tập đoàn Berjaya ủy nhiệm theo hợp đồng ủy quyền không hủy ngang về việc thực hiện dự án xổ số điện toán trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam, hợp tác cùng Công ty TNHH MTV Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) theo Hợp đồng Hợp tác Kinh doanh (BCC). Theo đó, Berjaya Gia Thịnh chịu trách nhiệm phát triển và vận hành hệ thống kỹ thuật kinh doanh xổ số điện toán, đào tạo và chuyển giao công nghệ trong suốt quá trình hợp tác kinh doanh với Vietlott.