Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển các kênh mang nguồn khách hàng cho bệnh viện
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, tổ chức, cá nhân có khả năng phát triển khách hàng.
Phát triển, duy trì đội ngũ cộng tác viên để khai thác khách hàng mới
Lập kế hoạch, tổ chức, tư vấn, điều phối các chương trình khám chữa bệnh nhân đạo, ngoại viện…
Lập hồ sơ, liên hệ, xin phép, báo cáo….UBND, PYT, SYT, HCTĐ…liên quan các hoạt động.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong việc tiếp xúc, chăm sóc & phát triển khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực Y tế, Bệnh viện.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
Nhanh nhẹn, nắm bắt nhanh thị hiếu của khách hàng
Giao tiếp tốt, trình bày ý tưởng tốt.
Khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt.
Quyền lợi
Mức lương + hoa hồng doanh thu
Môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến
Các chế độ theo quy định, Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 22:45:02
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KỸ THUẬT BERJAYA GIA THỊNH (Berjaya Gia Thịnh) được thành lập và vận hành dưới sự hợp tác giữa Tập đoàn Berjaya (Malaysia) và Công ty TNHH Đầu tư Kỹ thuật Gia Thịnh (thuộc Tập đoàn Hoa Lâm). Berjaya Gia Thịnh được Tập đoàn Berjaya ủy nhiệm theo hợp đồng ủy quyền không hủy ngang về việc thực hiện dự án xổ số điện toán trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam, hợp tác cùng Công ty TNHH MTV Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) theo Hợp đồng Hợp tác Kinh doanh (BCC). Theo đó, Berjaya Gia Thịnh chịu trách nhiệm phát triển và vận hành hệ thống kỹ thuật kinh doanh xổ số điện toán, đào tạo và chuyển giao công nghệ trong suốt quá trình hợp tác kinh doanh với Vietlott.