Mô tả công việc
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng- theo dõi đơn hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và giải quyết thông tin về khiếu nại của khách hàng.
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản
- Thực hiện báo cáo kết quả làm việc hàng ngày.
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data có sẵn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện hữu trong data khách hàng .
- Chăm sóc khách hàng theo khu vực phụ trách
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
Quyền lợi
+ Môi trường hoà đồng, mát mẻ, chuyên nghiệp
+ Xem xét đánh giá năng lực hàng năm để lên các vị trí cao hơn
+ Bình đẳng trong công việc, tự do phát triển
+ Không áp lực công việc
+ Cơ hội thắng tiến rõ ràng
+ Thu Nhập Sau Thuế: 10- 13tr/tháng (Cơ bản + Phụ cấp + Thưởng + Phúc Lợi)
Thời gian làm việc:
+ Chiều: 13h15- 17h15
+ Ca 8h: 7h30- 17h (nghỉ trưa 1,5- 2h)
+ Sáng: 7h45- 11h45
** Off ngày lễ và Tết
** Được đăng kí lịch làm việc hàng tuần cho ca 4h và xoay ca
** Off chủ nhật (cho ca 8h), off 1 ngày trong tuần cho ca 4h/xoay ca
ĐIỀU KIỆN
- Trách nhiệm với công việc
- Thái độ tốt trong công việc
- Đủ 18- 27 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình, bằng cấp
- Được hỗ trợ training khi nhận việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 22:35:02
Với chiến lược phát triển của công ty, Land Vạn Phú được thành lập đúng thời điểm để hoàn thành sứ mệnh chinh phục thị trường bất động sản Hồ Chí Minh và các vùng lân cận giáp ranh Sài Gòn, đặc biệt là khu vực Bình Dương, Bình Phước, Long Thành Đồng Nai vùng đất tiềm năng đang cần được khai phá. Song song với việc phát triển doanh nghiệp, Land Vạn Phú còn chú trọng đến trách nhiệm xã hội bằng cách tạo ra môi trường lý tưởng cho mọi người phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là nhân sự trẻ ở các tỉnh lân cận, cũng như đóng góp tốt các nghĩa vụ ngân sách với địa phương, và các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.”