Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của ngân hàng Techcombank.
- Cung cấp các chương trình và thông tin dịch vụ cho khách hàng.
- Không sale, không áp doanh số, không KPI mở thẻ.
- 8h - 17h
- 9h - 18h
- 7h - 15h
- 14h - 22h
- 10h - 19h
- Được nghỉ bất kỳ một ngày trong tuần.
2. Thời gian làm việc: xoay ca luân phiên
3. Địa chỉ: Tầng 5, Hội sở Techcombank - Tòa nhà Vincom, số 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng.
- Giọng nói chuẩn, không ngọng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 VNĐ.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ tết theo quy định.
- Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ ( được hưởng trợ cấp đào tạo).
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty.
Với chiến lược phát triển của công ty, Land Vạn Phú được thành lập đúng thời điểm để hoàn thành sứ mệnh chinh phục thị trường bất động sản Hồ Chí Minh và các vùng lân cận giáp ranh Sài Gòn, đặc biệt là khu vực Bình Dương, Bình Phước, Long Thành Đồng Nai vùng đất tiềm năng đang cần được khai phá. Song song với việc phát triển doanh nghiệp, Land Vạn Phú còn chú trọng đến trách nhiệm xã hội bằng cách tạo ra môi trường lý tưởng cho mọi người phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là nhân sự trẻ ở các tỉnh lân cận, cũng như đóng góp tốt các nghĩa vụ ngân sách với địa phương, và các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.”