Mô tả công việc
- Khai thác thông tin khách hàng thông qua data công ty cung cấp kết hợp tìm kiếm thêm (có leader đồng hành cùng).
- Thiết lập cuộc gọi, tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất và tư vấn nâng cấp sản phẩm.
- Cung cấp thông tin về nhu cầu hành vi, phản hồi của khách hàng cho bộ phận liên quan.
Địa chỉ làm việc: Lầu 1-2-3, Tòa nhà Saigon Tel, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp,Quận 12, HCM
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Giọng nói dễ nghe, tự tin
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 - 30 triệu/tháng
- Lương cứng (10 triệu/tháng [max]) + thưởng HH hấp dẫn (35% [max])
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật laođộng
- Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
- Xét tăng tiến khi có thành tích tốt
- Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, teambuilding
Với chiến lược phát triển của công ty, Land Vạn Phú được thành lập đúng thời điểm để hoàn thành sứ mệnh chinh phục thị trường bất động sản Hồ Chí Minh và các vùng lân cận giáp ranh Sài Gòn, đặc biệt là khu vực Bình Dương, Bình Phước, Long Thành Đồng Nai vùng đất tiềm năng đang cần được khai phá. Song song với việc phát triển doanh nghiệp, Land Vạn Phú còn chú trọng đến trách nhiệm xã hội bằng cách tạo ra môi trường lý tưởng cho mọi người phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là nhân sự trẻ ở các tỉnh lân cận, cũng như đóng góp tốt các nghĩa vụ ngân sách với địa phương, và các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.”