Yêu cầu công việc
CÁC YÊU CẦU ĐỐI VỚI NGƯỜI ĐẢM NHẬN CÔNG VIỆC
Trình độ: 12/12
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan.
Kinh nghiệm: Có từ 3 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý.
Chứng chỉ: Toeic 500 hoặc tương đương.
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, quản lý đội ngũ và phân tích dữ liệu tốt.
- Thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
Ngoại ngữ: Thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tiếng Việt và tiếng Anh
Phấm chất, Khả năng
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt, tổ chức các hoạt động tập thể, …
- Biết sắp xếp công việc, hoạch định thời gian thực hiện.
- Thích ứng nhanh với sự thay đổi
- Làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục người khác.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ.
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn trên công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Với chiến lược phát triển của công ty, Land Vạn Phú được thành lập đúng thời điểm để hoàn thành sứ mệnh chinh phục thị trường bất động sản Hồ Chí Minh và các vùng lân cận giáp ranh Sài Gòn, đặc biệt là khu vực Bình Dương, Bình Phước, Long Thành Đồng Nai vùng đất tiềm năng đang cần được khai phá. Song song với việc phát triển doanh nghiệp, Land Vạn Phú còn chú trọng đến trách nhiệm xã hội bằng cách tạo ra môi trường lý tưởng cho mọi người phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là nhân sự trẻ ở các tỉnh lân cận, cũng như đóng góp tốt các nghĩa vụ ngân sách với địa phương, và các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.”