Mô tả công việc
- Làm hđ, báo tăng/giảm BH, chấm công, tính lương
- Liệt kê chi phí & thanh toán hàng tháng chi phí văn phòng
- Sắp xếp lên lịch phòng họp, coi trực showroom, quản lý và đặt văn phòng phẩm cho cty.
- Kiểm tra email hàng ngày, nhận mail và trả lời mail cho các đối tác.
- Tìm kiếm CV, tuyển dụng và lên lịch phỏng vấn.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chánh nhân sự
- Khả năng soạn thảo văn bản và thực hiện kế hoạch
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày
- Chịu được áp lực công việc, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Dễ thích nghi, và có thể làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
THƯỞNG LỄ TẾT
Kabisland là một trong những chủ đầu tư bất động sản hàng đầu và có uy tín nhất tại Việt Nam. Với sứ mệnh xây dựng không gian sống lý tưởng, Kabisland đã đầu tư và phát triển tạo ra nhiều dự án bất động sản chất lượng cao tại Việt Nam.
- Kabisland được thành lập vào năm 2016 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành bất động sản tại Việt Nam.
- Tôn chỉ hoạt động: Kabisland luôn tận tâm trong từng hành động và xuyên suốt quá trình phát triển để tập trung tạo ra thật nhiều giá trị khác biệt thật hữu ích cho đội ngũ, đối tác và khách hàng --> từ đó tạo điều kiện phát triển bền vững và lâu dài.
- Mục tiêu Kabisland xây dựng môi trường làm việc phải có sự tử tế và văn hóa học tập, cải tiến liên tục từ đó tạo ra môi trường làm việc năng động, tận tâm và chuyên nghiệp thông qua việc tập trung đào tạo, phát triển nhân lực và đội ngũ ngày càng gắn kết.