Mô tả công việc
- Triển khai & theo dõi kế hoạch kinh doanh
- Theo dõi phản hồi khách hàng để nắm bắt, khai thác, đáp ứng kịp thời nhu cầu về: mong muốn, dịch vụ
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số, hiệu quả khai thác lĩnh vực ngành hàng
- Xây dựng và quản lý, phát triển dữ liệu khách hàng
- Trực tiếp giao dịch khách hàng VIP, khách hàng ngoại giao của công ty khi được yêu cầu
- Kiểm tra, giám sát để đảm bảo nhân viên thực hiện đúng qui trình làm việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh
- Làm theo phân công cấp quản lý, 12 ngày phép/năm
- Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.
- Được tham gia BHYT, BHXH và hưởng chính sách của khách sạn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng:
- Quản lý tốt
- Giao tiếp tốt
- Bán hàng
- Đàm phán, lương thượng, thuyết phục tốt.
- Lập kế hoạch, báo cáo
- Tiếng anh
- Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
- Kiến thức xã hội tốt
- Kinh nghiệm: Có hơn 01 - 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển vui lòng liên hệ Zalo/Sđt: 0332482180 (Thanh Thương)
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.