Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
+ Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm từ 1 năm CSKH trên Facebook và Tik Tok
+ Đặc biệt phải có ngoại hình, có giọng nói phù hợp
+ Hiểu về Thương mại điện tử và thương mại mạng xã hội
+ Tư vấn sản phẩm và bán hàng trực tuyến qua Livestream (được đào tạo thêm)
+ Có trải nghiệm chụp hình mẫu, chụp hình sản phẩm, quay clip
+ Ưu tiên biết về sáng tạo và quản trị nội dung
+ Ưu tiên có kênh Facebook tối thiểu 10 ngàn Follow trở lên
- Mức lương chính thức: lương cố định từ 10 triệu. Thưởng từ 25% doanh thu thuần (Vidu: 500 triệu doanh thu thuần, thưởng tối thiểu 45% là 125 triệu, tùy theo ngành hàng), thưởng thêm trên KPI quý, thưởng theo lợi nhuận công ty cuối năm
- Quyền lợi Nhân viên chính thức: được công ty đóng Full bảo hiểm, được đóng thuế thu nhập cá nhân, khám răng, du lịch, 12 ngày nghỉ phép có lương. Môi trường làm việc cực kì challenge trong mảng truyền thông, sự kiện, thương mại điện tử và truyền hình trực tuyến. Cơ hội phát triển thêm các kỹ năng về truyền thông, nền tảng số và thương mại điện tử
Quyền lợi được hưởng
Có thưởng trên doanh thu tháng, KPI quý, lợi nhuận năm
Chăm sóc sức khoẻ
Có bảo hiểm sức khoẻ, chăm sóc răng miệng
Cơ hội du lịch
6 lần/năm cùng Team, 1 lần/năm cùng công ty
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.