Mô tả công việc
- Chăm sóc, phụ trách các khách hàng Trung Quốc một cách chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn của công ty
- Tiếp nhận thông tin và cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng một cách chính xác và kịp thời.
- Theo dõi và kiểm tra các dịch vụ cung cấp cho khách hàng như: đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, sân golf, dịch vụ vé máy bay...
- Cập nhật những ưu đãi của khách hàng có trong ngày hoặc sắp nhận được.
- Take care and handle Chinese customers professionally, according to company standards
- Receive information and provide services according to customer requests accurately and promptly.
- Monitor and check services provided to customers such as: hotel reservations, tour bookings, golf courses, air ticket services...
- Update customer benefits that are available today or are about to be received.
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ và quyền lợi theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ;
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp 5 sao;
- Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:Thưởng lễ tết (5 đợt/ năm)
- Thưởng Lương tháng 13
- Thưởng theo chỉ tiêu đánh năng lực làm việc của nhân viên: 2 lần/ năm
- Thưởng theo doanh thu
- Thưởng Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm
- Thưởng theo thâm niên làm việc
- Thưởng tiền cho nhân viên thông thạo ngoại ngữ từ $50-$400/tháng
- Tiền + Quà sinh nhật
- Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
- Bảo hiểm y tế chăm sóc sức khỏe
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tiếng Trung tốt (Từ HSK5 trở lên), Tiếng Anh giao tiếp.
• Tốt Nghiệp THPT trở lên.
• Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng
• Có khả năng chịu áp lực công việc và xử lý tình huống nhạy bén
• Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng kết nối
• Làm việc theo ca, thời gian làm việc 8 tiếng/1 ngày (ca A từ 6h-14h, ca B từ 14h-22h, ca C từ 22h-6h
- Phỏng vấn bằng tiếng Trung và tiếng Anh
• Good in Chinese communication (HSK5 and above); English communication
• Graduate from high school or above.
• Experience in customer service.
• Ability to work under pressure and handle sensitive situations
• Problem solving skills, Networking ability
• Working shift
- Chinese and English Interview
Yêu cầu hồ sơ
- Nhận CV bằng tiếng Anh
Công Ty CP Đầu Tư SK là đơn vị nhập khẩu và phát triển độc quyền thương hiệu SK Sumikura tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2007, công ty đã nhanh chóng phát triển 3 chi nhánh tại các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, cùng 5000 điểm bán hàng trên toàn quốc.
SK Sumikura là công ty đầu tư và kinh doanh đa ngành: cho thuê kho xưởng, kinh doanh giấy báo và đầu tư tài chính, sản xuất sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng như máy điều hòa, máy giặt, tủ đông… Các mặt hàng với xuất xứ từ các nước Asia như Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh ưu điểm về chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn chú trọng phát triển dịch vụ hậu mãi, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khách hàng. Đó chính là lý do giúp SK Sumikura nhanh chóng khẳng định được uy tín trên thị trường, và bằng chứng rõ ràng nhất cho điều này đã được thể hiện ở tốc độ tăng trưởng ổn định qua từng năm.