Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các tour du lịch, dịch vụ lữ hành của Vietravel.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt tour, thanh toán, và các thủ tục liên quan.
Cung cấp thông tin về chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt.
Xử lý khiếu nại và phản hồi:
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Ghi nhận và phân tích các phản hồi để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Theo dõi và duy trì mối quan hệ khách hàng:
Thường xuyên liên lạc với khách hàng để cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ.
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng để tạo sự tin tưởng và trung thành.Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du lịch, Kinh doanh, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Ưu tiên ứng viên từ 23 tuổi trở lên
Kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc du lịch
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và giải quyết vấn đề tốt.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc dưới áp lực.Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, có lộ trình phát triển về con người, kỹ năng phục vụ cho công việc
Thu nhập: LCB + KPI + HH (Từ 9,000,000 đến 13,000,000)
Thưởng theo doanh số, sinh nhật, Lễ Tết theo quy định
Du lịch hàng năm và ưu đãi cho nhân viên của công ty
Công Ty CP Đầu Tư SK là đơn vị nhập khẩu và phát triển độc quyền thương hiệu SK Sumikura tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2007, công ty đã nhanh chóng phát triển 3 chi nhánh tại các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, cùng 5000 điểm bán hàng trên toàn quốc.
SK Sumikura là công ty đầu tư và kinh doanh đa ngành: cho thuê kho xưởng, kinh doanh giấy báo và đầu tư tài chính, sản xuất sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng như máy điều hòa, máy giặt, tủ đông… Các mặt hàng với xuất xứ từ các nước Asia như Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh ưu điểm về chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn chú trọng phát triển dịch vụ hậu mãi, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khách hàng. Đó chính là lý do giúp SK Sumikura nhanh chóng khẳng định được uy tín trên thị trường, và bằng chứng rõ ràng nhất cho điều này đã được thể hiện ở tốc độ tăng trưởng ổn định qua từng năm.