Thiết kế trải nghiệm khách hàng (15%)
Phối hợp với chuyên môn và phòng Kinh doanh xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu
Xây dựng/Phối hợp xây dựng và cập nhật định kỳ hành trình khách hàng
Xây dựng tiêu chuẩn trải nghiệm KH gồm tiêu chuẩn về hệ thống, quy trình và con người theo hành trình khách hàng
Phối hợp với R&D và MKT thiết kế, xây dựng tiêu chuẩn TNKH đối với từng nhóm sản phẩm, dịch vụ của VL với KH
Vận hành TNKH (30%)
Phối hợp với MKT nghiên cứu về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để thiết kế và đưa ra đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng
Xây dựng, phối hợp Quản lý Phòng khám xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho từng đơn vị kinh doanh
Phối hợp với TBP xây dựng MTCN, mô tả trách nhiệm vận hành trải nghiệm khách hàng tại đơn vị
Giám sát các đơn vị, bộ phận đảm bảo vận hành Quy trình TNKH tại từng đơn vị Kinh doanh
Xây dựng chỉ tiêu và đánh giá KPIs về TNKH
Xây dựng văn hóa lấy KH làm trung tâm (20%)
Hiểu rõ tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của công ty, chiến lược phát triển chuyên môn từ đó xây dựng chương trình giúp hình thành văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm
Tổ chức đào tạo, truyền thông về trải nghiệm KH cho nhân sự mới và toàn bộ CBNV công ty
Tổ chức đào tạo Định hướng; truyền thông, các chương trình thi đua, gắn kết lấy KH làm trung tâm
Công việc khác (5%)
Phối hợp tuyền dụng đảm bảo tuyển đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ từng vị trí
Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao
Phối hợp với chuyên môn và phòng Kinh doanh xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu
Xây dựng/Phối hợp xây dựng và cập nhật định kỳ hành trình khách hàng
Xây dựng tiêu chuẩn trải nghiệm KH gồm tiêu chuẩn về hệ thống, quy trình và con người theo hành trình khách hàng
Phối hợp với R&D và MKT thiết kế, xây dựng tiêu chuẩn TNKH đối với từng nhóm sản phẩm, dịch vụ của VL với KH
Phối hợp với MKT nghiên cứu về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để thiết kế và đưa ra đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng
Xây dựng, phối hợp Quản lý Phòng khám xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho từng đơn vị kinh doanh
Phối hợp với TBP xây dựng MTCN, mô tả trách nhiệm vận hành trải nghiệm khách hàng tại đơn vị
Giám sát các đơn vị, bộ phận đảm bảo vận hành Quy trình TNKH tại từng đơn vị Kinh doanh
Xây dựng chỉ tiêu và đánh giá KPIs về TNKH
Hiểu rõ tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của công ty, chiến lược phát triển chuyên môn từ đó xây dựng chương trình giúp hình thành văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm
Tổ chức đào tạo, truyền thông về trải nghiệm KH cho nhân sự mới và toàn bộ CBNV công ty
Tổ chức đào tạo Định hướng; truyền thông, các chương trình thi đua, gắn kết lấy KH làm trung tâm
Phối hợp tuyền dụng đảm bảo tuyển đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ từng vị trí
Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giaoYêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: 25 - 35
Hình thức/ giọng nói: ưa nhìn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
Trình độ học vấn: Đại học trở lên
Có kiến thức về trải nghiệm khách hàng
Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản
Số năm kinh nghiệm: 3 năm trở lên làm trải nghiệm khách hàng hoặc làm trong môi trường trải nghiệm khách hàng
Năng lực
- Năng lực phỏng vấn, phân tích hành vi khách hàng
- Năng lực thiết kế, đo lường hành trình khách hàng
- Năng lực xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm
Tính cách: Tận tâm, cẩn thận, tỉ mỉ
Có các mối quan hệ tốt trong cộng đồng Trải nghiệm khách hàng
Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp về Y tế hoặc dược phẩmLaptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công Ty CP Đầu Tư SK là đơn vị nhập khẩu và phát triển độc quyền thương hiệu SK Sumikura tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2007, công ty đã nhanh chóng phát triển 3 chi nhánh tại các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, cùng 5000 điểm bán hàng trên toàn quốc.
SK Sumikura là công ty đầu tư và kinh doanh đa ngành: cho thuê kho xưởng, kinh doanh giấy báo và đầu tư tài chính, sản xuất sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng như máy điều hòa, máy giặt, tủ đông… Các mặt hàng với xuất xứ từ các nước Asia như Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh ưu điểm về chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn chú trọng phát triển dịch vụ hậu mãi, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khách hàng. Đó chính là lý do giúp SK Sumikura nhanh chóng khẳng định được uy tín trên thị trường, và bằng chứng rõ ràng nhất cho điều này đã được thể hiện ở tốc độ tăng trưởng ổn định qua từng năm.