Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý chất lượng dịch vụ, tác phong, diện mạo của nhân sự tại khu vực vận hành.
- Tiếp nhận và giải quyết/trả lời khiếu nại/phản hồi của khách hàng trực tiếp và qua Fanpage, Google và các hệ thống online khác của KidZania.
- Ghi nhận, tổng hợp lời khen của khách hàng, báo cáo cho Quản lý CSKH
- Tiếp nhận thông tin từ Call Center và chuyển thông tin đến bộ phận liên quan.
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ Call Center và phản hồi kịp thời.
- Báo cáo các phản hồi của khách hàng tới Quản lý vận hành CSKH.
- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất tại khu vực quản lý được phân công.
Quyền lợi:
- Mức lương: 11.000.000 VNĐ
- 100% lương trong thời gian thử việc
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Hoạt động team building, du lịch…
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
- Từ 02 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Có kinh nghiệm trong hoạt động giải trí dịch vụ, môi trường giáo dục là một lợi thế.
- Sẵn sàng làm việc theo lịch trình linh hoạt (cuối tuần/ngày lễ).
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, tư duy dịch vụ, tổ chức sự kiện
- Trung thực, có trách nhiệm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty CP Đầu Tư SK là đơn vị nhập khẩu và phát triển độc quyền thương hiệu SK Sumikura tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2007, công ty đã nhanh chóng phát triển 3 chi nhánh tại các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, cùng 5000 điểm bán hàng trên toàn quốc.
SK Sumikura là công ty đầu tư và kinh doanh đa ngành: cho thuê kho xưởng, kinh doanh giấy báo và đầu tư tài chính, sản xuất sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng như máy điều hòa, máy giặt, tủ đông… Các mặt hàng với xuất xứ từ các nước Asia như Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh ưu điểm về chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn chú trọng phát triển dịch vụ hậu mãi, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khách hàng. Đó chính là lý do giúp SK Sumikura nhanh chóng khẳng định được uy tín trên thị trường, và bằng chứng rõ ràng nhất cho điều này đã được thể hiện ở tốc độ tăng trưởng ổn định qua từng năm.