Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng
Ghi nhận và chuyển tiếp các phản hồi, khiếu nại của khách hàng đến bộ phận liên quan
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ của khách hàng
Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng định kỳ
Kiêm nhiệm một số công việc hành chính nhân sựKhông yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Giọng nói dễ nghe, rõ ràng
Thái độ nhiệt tình, kiên nhẫn và lịch sự khi giao tiếp với khách hàng
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng cơ bảnĐược đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định
Được đào tạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Công Ty CP Đầu Tư SK là đơn vị nhập khẩu và phát triển độc quyền thương hiệu SK Sumikura tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2007, công ty đã nhanh chóng phát triển 3 chi nhánh tại các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, cùng 5000 điểm bán hàng trên toàn quốc.
SK Sumikura là công ty đầu tư và kinh doanh đa ngành: cho thuê kho xưởng, kinh doanh giấy báo và đầu tư tài chính, sản xuất sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng như máy điều hòa, máy giặt, tủ đông… Các mặt hàng với xuất xứ từ các nước Asia như Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh ưu điểm về chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn chú trọng phát triển dịch vụ hậu mãi, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khách hàng. Đó chính là lý do giúp SK Sumikura nhanh chóng khẳng định được uy tín trên thị trường, và bằng chứng rõ ràng nhất cho điều này đã được thể hiện ở tốc độ tăng trưởng ổn định qua từng năm.