Làm rõ các khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng và cung cấp giải pháp cho dịch vụ phục hồi và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và quản lý nhu cầu của khách hàng qua các kênh call/chat/email.
Làm việc với các bên liên quan khác để tìm giải pháp cho những khiếu nại khó khăn và đưa ra lời khuyên cho các thành viên trong nhóm để giải quyết các vấn đề của khách hàng càng sớm càng tốt.
Chủ động quản lý và có khả năng phát hiện sự cố, kịp thời cảnh báo các bộ phận liên quan để tìm giải phápCó yêu cầu kinh nghiệm CSKH, tư vấn,...
Thành thạo tin học văn phòng, và kỹ năng đánh máy tốt
Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ nhiệt tình, kiên nhẫn, lắng nghe
Có khả năng làm việc xoay ca linh hoạt
Làm online tại nhà (yêu cầu có laptop cá nhân), không cần lên công tyThu nhập: 43,573đ/giờ (thu nhập trung bình trên 5.000.000đ/tháng)
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Công Ty CP Đầu Tư SK là đơn vị nhập khẩu và phát triển độc quyền thương hiệu SK Sumikura tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2007, công ty đã nhanh chóng phát triển 3 chi nhánh tại các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, cùng 5000 điểm bán hàng trên toàn quốc.
SK Sumikura là công ty đầu tư và kinh doanh đa ngành: cho thuê kho xưởng, kinh doanh giấy báo và đầu tư tài chính, sản xuất sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng như máy điều hòa, máy giặt, tủ đông… Các mặt hàng với xuất xứ từ các nước Asia như Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh ưu điểm về chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn chú trọng phát triển dịch vụ hậu mãi, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khách hàng. Đó chính là lý do giúp SK Sumikura nhanh chóng khẳng định được uy tín trên thị trường, và bằng chứng rõ ràng nhất cho điều này đã được thể hiện ở tốc độ tăng trưởng ổn định qua từng năm.