Mô tả công việc
- Hỗ trợ công việc chăm sóc trước bán và sau bán trên các Sàn TMĐT:
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, lazada, tiki, tikok, facebook, website ...) và điện thoại hotline, zalo;
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Theo dõi hành trình đơn hàng;
- Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Hỗ trợ các công việc phát sinh khác khi Trưởng phòng yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 18-25 tuổi
- Thời gian làm việc: part-time
+ Ca sáng : 8h30-12h
+ Ca chiều : 13h30 - 18h
Có linh hoạt theo ca
Ưu tiên cố định ca cho dễ phân công CV
- Có tinh thần ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo sử dụng các phần mềm văn phòng như Word, Exel,...
- Giọng nói dễ nghe, không bị ngọng.
- Chịu khó, chăm chỉ, ham học hỏi, có trách nhiệm.
- Tự tin, năng động, Trung thực và linh hoạt chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập khởi điểm: 18k - 20k/h ( tuần đầu), (Có tăng lương theo năng lực)
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, trẻ trung, có lộ trình thăng tiến, phù hợp gắn bó lâu dài
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tham gia teambuilding, các chương trình giao lưu party của công ty...
- Môi trường phù hợp để học hỏi kinh nghiệm dành cho các bạn sinh viên mới ra trường
Công Ty CP Đầu Tư SK là đơn vị nhập khẩu và phát triển độc quyền thương hiệu SK Sumikura tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2007, công ty đã nhanh chóng phát triển 3 chi nhánh tại các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, cùng 5000 điểm bán hàng trên toàn quốc.
SK Sumikura là công ty đầu tư và kinh doanh đa ngành: cho thuê kho xưởng, kinh doanh giấy báo và đầu tư tài chính, sản xuất sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng như máy điều hòa, máy giặt, tủ đông… Các mặt hàng với xuất xứ từ các nước Asia như Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh ưu điểm về chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn chú trọng phát triển dịch vụ hậu mãi, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khách hàng. Đó chính là lý do giúp SK Sumikura nhanh chóng khẳng định được uy tín trên thị trường, và bằng chứng rõ ràng nhất cho điều này đã được thể hiện ở tốc độ tăng trưởng ổn định qua từng năm.