Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng (trực tiếp, điện thoại, zalo hoặc email).
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm
- Định kỳ gọi điện chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín, tiêu chuẩn dịch vụ của công ty
- Các công việc khác được giao bởi BGĐ và TBP
Yêu cầu công việc
- Thân thiện, nhiệt tình, cẩn thận, có tư duy phục vụ tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty về bất động sản. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có laptop cá nhân
- Có đạo đức nghề nghiệp, nhanh nhẹn, năng động
Quyền lợi
- Được đào tạo chuyên nghiệp về phát triển bản thân, dự án và thị trường BĐS.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, hỗ trợ trong công việc.
- Thời gian làm việc:
+ Từ 8h đến 17h30 (Nghỉ trưa từ 11h30- 13h)
+ Được Off 4 ngày/tháng
- Cùng các chế độ theo luật định khác như nghỉ phép, lương thưởng,...
- Lương cơ bản + Hoa hồng
- Du lịch hàng năm, Team building, sinh nhật nhân viên, Year End Party,...
- Cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 02:45:02
Công Ty CP Đầu Tư SK là đơn vị nhập khẩu và phát triển độc quyền thương hiệu SK Sumikura tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2007, công ty đã nhanh chóng phát triển 3 chi nhánh tại các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, cùng 5000 điểm bán hàng trên toàn quốc.
SK Sumikura là công ty đầu tư và kinh doanh đa ngành: cho thuê kho xưởng, kinh doanh giấy báo và đầu tư tài chính, sản xuất sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng như máy điều hòa, máy giặt, tủ đông… Các mặt hàng với xuất xứ từ các nước Asia như Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh ưu điểm về chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn chú trọng phát triển dịch vụ hậu mãi, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khách hàng. Đó chính là lý do giúp SK Sumikura nhanh chóng khẳng định được uy tín trên thị trường, và bằng chứng rõ ràng nhất cho điều này đã được thể hiện ở tốc độ tăng trưởng ổn định qua từng năm.