Thế Giới Di Động ★ 3.8

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thế Giới Di Động

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Xây dựng
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Vận tải

Việc làm Thế Giới Di Động

Cập nhật 24/02/2025 16:24
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần đầu tư thế giới di động
Counter Customer Service Quality Management/ Chuyên viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng tại Quầy
Thế Giới Di Động 3.8★
28 đánh giá 63 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 600 - 1100 USD
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Report to: Quality Assurance Manager

Key Accountabilities

Quality Assurance for Counter Services (80%)

  • Develop and implement the First Line of Defense (FLOD) procedures for the CS counter team.
  • Ensure that CS counter services are operated and delivered in compliance with approved procedures and guidelines.
  • Detect and inspect issues related to CS operations early on, propose suitable action plans to correct and address issues, implement service recovery, and prevent future recurrence.
  • Conduct initial and refresher training for CS counter staff.
  • Create standard operating procedures for the CS counter team and ensure compliance in their daily work.
  • Collaborate with relevant departments to enhance customer care services.
  • Participate in on-site visits with customers when handling complaints, customer care, and investigation cases.

Support for CS Counter Force & Customer Visits (10%)

  • Act as a backup resource for the CS counter team as needed.

Other Responsibilities (10%)

  • Work closely with the sales force.
  • Contribute to maintaining a professional office environment by ensuring adherence to company policies (labor regulations, office rules, dress code, etc.).
  • Recommend workflow adjustments to improve service quality, reduce paperwork, and decrease turnaround time.
  • Perform other tasks as assigned from time to time.

Benefit

  • Competitive salary (100% salary during probation).
  • Bonus: 13th-month salary and the performance-based bonus of up to 30% of the total annual package.
  • Full social insurance, personal accidental & health care insurance, group life insurance (death and dismemberment).
  • Provide an advanced Health Medical pre-check-up from the 1st week of your probation.
  • Gifts for new comers and on special occasions
  • Modern facilities in the spacious office
  • 15 Annual leaves

Yêu Cầu Công Việc

  • University/College graduate
  • At least 2 years of experience in counter customer service processes within the life insurance industry. Experience in quality assurance (QA) or investigation of counter customer service quality is a strong advantage.
  • Willingness to travel for business as needed.
  • Solid customer service experience at the counter, especially within the life insurance field.
  • Demonstrates accuracy and attention to detail, with strong organizational skills.
  • Effective communication skills: written, verbal, and listening.
  • Ability and willingness to learn and adapt to the company’s working environment.
  • Ability to contribute positively to a productive work environment: team-oriented, customer-focused, and with a positive attitude.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
14th Floor, 81-85 Ham Nghi Street, District 1, Ho Chi Minh City

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: 600 - 1,100 USD

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần đầu tư thế giới di động
Thế Giới Di Động Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường D1, Khu Công nghệ cao

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) thành lập năm 2004 là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận. 

Với chiến lược omni-channel, Công ty vận hành mạng lưới hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc song song với việc tận dụng hiểu biết sâu rộng về khách hàng thông qua nền tảng dữ liệu lớn, năng lực chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ bán lẻ được xây dựng nội bộ và liên tục đổi mới công nghệ nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội và thống nhất ở mọi kênh cũng như nâng cao sự gắn kết của người tiêu dùng với các thương hiệu của MWG. 

Trong hệ sinh thái của MWG, ngoài các công ty con chuyên vận hành chuỗi bán lẻ (thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, nhà thuốc An Khang...) còn có các công ty chuyên cung cấp dịch vụ có liên quan như dịch vụ hậu mãi - bảo trì - lắp đặt, dịch vụ giao hàng chặng cuối, dịch vụ quản lý kho vận logistics, mảng phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn 4K Farm...Công ty cũng mở rộng kinh doanh ra thị trường nước ngoài với liên doanh bán lẻ điện máy tại Indonesia.

Chính sách bảo hiểm

  • Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt cho nhân viên và người thân với mức giá siêu ưu đãi.
  • Gói bảo hiểm tai nạn đi kèm cho nhân viên.
  • Tham gia BHYT, BHXH

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động ngoại khóa như tham quan, trải nghiệm các hoạt động thực tiếp
  • Các hoạt động ngoài trời
  • Du lịch Team building 1-2 lần/năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2005, siêu thị đầu tiên ra mắt ở số 89A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
  • Năm 2007, công ty nhận vốn đầu tư của quỹ Mekong Capital, chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Thế giới di động 
  • Năm 2009, TGDD đã đạt mốc 38 siêu thị trên cả nước
  • Năm 2010, Công ty CP TGDD ra mắt chuỗi bán lẻ ngành hàng điện máy
  • Năm 2015, TDGG bắt đầu thử nghiệm với ngành hàng thực phẩm tiêu dùng cùng cửa hàng Bách Hóa Xanh đầu tiên
  • Năm 2017, TGDD ra mắt chuỗi BigPhone tại nước bạn Campuchia
  • Năm 2019, công ty đã có 2500 cửa hàng TGDĐ và Điện máy XANH trên cả nước, 600 cửa hàng Bách Hóa Xanh

Mission

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã đặt ra sứ mệnh "Chinh phục Việt Nam bằng công nghệ" với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng thông qua việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.


Review Thế Giới Di Động

3.8
28 review

27/02/2025
Nhân Viên Nhân Sự tại Hồ Chí Minh

Văn hóa làm việc công ty ổn nhưng lương không xứng đáng năng lực

26/02/2025
Account Executive tại Hồ Chí Minh

công ty ổn cho người mới

17/01/2025
Chuyên viên phát triển dự án tại Hồ Chí Minh

Chế độ tốt

Những nghề phổ biến tại Thế Giới Di Động

Bạn làm việc tại Thế Giới Di Động? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động

Click để đánh giá