Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của công ty.
Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Tương tác với khách hàng một cách thân thiện và cởi mở để nâng cao trải nghiệm của khách hàng
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi của công ty cho khách hàng.
Hợp tác với các bộ phận khác để liên tục cải thiện sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Nắm bắt, cập nhật thông tin về sản phẩm mình chăm sóc
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, nhạy bén và linh hoạt trong công việc.
Có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc quản lý cộng đồng.
Đam mê với game, đặc biệt là Valorant và hiểu biết tốt về trò chơi
Tự chủ và có tinh thần trách nhiệm cao.
Có khả năng làm việc linh hoạt, bao gồm cả cuối tuần nếu cần thiết.
Biết sử dụng Discord thành thạo là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Rank lương: 7 - 9 triệu (có thêm cơ chế - thưởng dự án tuỳ thời điểm)+ Phụ Cấp
Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Các phúc lợi khác theo quy định của công ty
Amslink – Đối tác chính thức của Hội đồng khảo thí tiếng anh Đại học Cambridge Vương quốc Anh là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín, chất lượng hàng đầu dành cho trẻ em với quy mô lớn cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Hiện chúng tôi đang hoạt động với quy mô 08 cơ sở tại Hà Nội, 01 Thanh Hóa và 01 Quảng Bình và dự kiến mở rộng lên đến 15 cơ sở trong năm 2023.
Review Amslink English Center
Công ty như 1 show truyền hình thực tế, cụ thể là '' Công ty đạp nhân viên rẽ sóng ''
Amslink còn nhiều vấn đề cần cải thiện, từ chế độ đãi ngộ cho tới lãnh đạo và văn hóa công ty
Công sức làm 10 nhưng lương nhận về 0,1