Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chăm Sóc Khách Hàng - Hỗ Trợ Giao Diện
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Trên 8 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
15/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 60A Trường Sơn, Tân Bình
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền...).
- Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online (phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ...)
- Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
- Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
- Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Khu vực
Amslink English Center
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, số 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
Amslink – Đối tác chính thức của Hội đồng khảo thí tiếng anh Đại học Cambridge Vương quốc Anh là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín, chất lượng hàng đầu dành cho trẻ em với quy mô lớn cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Hiện chúng tôi đang hoạt động với quy mô 08 cơ sở tại Hà Nội, 01 Thanh Hóa và 01 Quảng Bình và dự kiến mở rộng lên đến 15 cơ sở trong năm 2023.
Review Amslink English Center
2.4
5 review
12/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên tư vấn khoá học
tại Hà Nội
Công ty như 1 show truyền hình thực tế, cụ thể là '' Công ty đạp nhân viên rẽ sóng ''
12/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân Viên Văn Phòng
tại Hà Nội
Amslink còn nhiều vấn đề cần cải thiện, từ chế độ đãi ngộ cho tới lãnh đạo và văn hóa công ty
12/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên kinh doanh
tại Hà Nội
Công sức làm 10 nhưng lương nhận về 0,1
Những nghề phổ biến tại Amslink English Center
Bạn làm việc tại Amslink English Center? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Amslink English Center
Click để đánh giá