Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 7: 17h00-23h30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU: Nam/ Nữ, tuổi từ 18-35, tốt nghiệp trung cấp trở lên, có giọng nói dễ nghe, không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình, chỉ cần biết sử dụng word, Excel, có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG: 6.000.000- 8.000.000/ tháng
- Thưởng lương bán hàng
- LÀM THÊM GIỜ TÍNH: 150% - 200% lương, ngày lễ tết tính 400%.
- Được hưởng BHYT, BHTN, BHXH sau 2 tháng
- Được đào tạo miễn phí và hổ trợ lương trong đào tạo.
- Được thưởng KPI, thưởng lễ , tết
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến .
Amslink – Đối tác chính thức của Hội đồng khảo thí tiếng anh Đại học Cambridge Vương quốc Anh là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín, chất lượng hàng đầu dành cho trẻ em với quy mô lớn cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Hiện chúng tôi đang hoạt động với quy mô 08 cơ sở tại Hà Nội, 01 Thanh Hóa và 01 Quảng Bình và dự kiến mở rộng lên đến 15 cơ sở trong năm 2023.
Review Amslink English Center
Công ty như 1 show truyền hình thực tế, cụ thể là '' Công ty đạp nhân viên rẽ sóng ''
Amslink còn nhiều vấn đề cần cải thiện, từ chế độ đãi ngộ cho tới lãnh đạo và văn hóa công ty
Công sức làm 10 nhưng lương nhận về 0,1