Mô tả công việc
- Chăm sóc, duy trì tạo mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Lập và triển khai kế hoạch hàng tuần và tháng dựa trên kế hoạch của phòng
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có Kinh nghiệm 1 năm trở lên làm nhân viên kinh doanh, bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng thuyết phục tốt
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
1.Được cấp điện thoại và sim
2 Môi trường làm việc năng động, thoải mái
3 Được đào tạo kiến thức về bán hàng và giới thiệu sản phẩm.
4 Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và công ty
5 Có xe đưa rước NV theo lộ trình có sẵn ( TP HCM- Becamex BD- An Điền)
6.Làm việc 24 ngày/tháng (Thứ Bảy làm việc luân phiên cách tuần).
Công Ty CP Đầu tư và Dịch vụ Cảng Hàng Không Việt Nam (ASV) là đơn vị cung cấp các dịch vụ tổng thể phục vụ quá trình di chuyển của hàng khách đi và đến các sân bay như dịch vụ đưa đón, taxi; dịch vụ ăn uống, bán lẻ, dịch vụ visa, tour.
Công ty có các Chi nhánh tại các sân bay như:
- Sân bay Phù Cát – Bình Định.
- Sân bay Cam Ranh - Khánh Hòa
- Sân bay Thọ Xuân – Thanh Hóa
- Sân bay Cát Bi – Hải Phòng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
ASV là đối tác chiến lược của các Cảng Hàng Không, Hãng Hàng Không Việt Nam trong các hoạt động phát triển kinh tế, dịch vụ của ngàng Du lịch, Hàng không ở Việt Nam.