Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tuyển dụng 70%
Lập kế hoạch tuyển dụng: các vị trí MKT, thiết kế, kinh doanh……
Triển khai kế hoạch tuyển dụng đề ra
Tiếp nhận nhân sự mới
Thực hiện đúng quy trình tuyển dụng của công ty.
Hành chính: 30%
Tiếp nhận và lưu trữ công văn đi, công văn đến
Làm đề nghị thanh toán, đối chiếu, kiểm soát các chi phí hành chính như chi phí văn phòng phẩm, chi phí điện, nước, chi phí thuê toà nhà, chi phí internet, chi phí tạp vụ, chi phí điện thoại, chi phí mua thiết bị - công cụ dụng cụ, chi phí chuyển phát nhanh…
Đối soát và quản lý chi phí chuyển phát nhanh hàng tháng
Tìm đối tác, mua 1 số vật dụng cho văn phòng (nếu có)
Hỗ trợ tổ chức các hoạt động teambuilding, tân niên, tất niên và các hoạt động gắn kết nhân viên
Các công việc khác theo sự sắp xếp và hướng dẫn của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị hành chính, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan
Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm về tuyển dụng và làm việc ở các ngành beauty/FMCG
Tiéng anh giao tiếp tốt
Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint.
Kỹ năng sắp xếp công việc tốt, giao tiếp tốt và năng động
Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực cao.
QUYỀN LỢI:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kĩ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
Thu nhập: Từ 10 - 12 triệu (gross)/ tháng
Thời gian làm việc: 9h00 - 18h00 từ thứ 2 đến thứ 7 (mỗi tháng off 2 ngày thứ 7).
Nghỉ phép: 12 phép/năm + các ngày lễ khác theo quy định của luật lao động.
Được cấp laptop và các thiết bị làm việc khác,…
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BHTN.
Thưởng sinh nhật, lễ tết, nghỉ lễ tết theo quy định của Bộ Lao Động.
Lương tháng 13, quà lễ, tết, sinh nhật, 8/3, 20/10, Tết trung thu,… và du lịch hàng năm.
Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng.
Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công Ty CP Đầu tư và Dịch vụ Cảng Hàng Không Việt Nam (ASV) là đơn vị cung cấp các dịch vụ tổng thể phục vụ quá trình di chuyển của hàng khách đi và đến các sân bay như dịch vụ đưa đón, taxi; dịch vụ ăn uống, bán lẻ, dịch vụ visa, tour.
Công ty có các Chi nhánh tại các sân bay như:
- Sân bay Phù Cát – Bình Định.
- Sân bay Cam Ranh - Khánh Hòa
- Sân bay Thọ Xuân – Thanh Hóa
- Sân bay Cát Bi – Hải Phòng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
ASV là đối tác chiến lược của các Cảng Hàng Không, Hãng Hàng Không Việt Nam trong các hoạt động phát triển kinh tế, dịch vụ của ngàng Du lịch, Hàng không ở Việt Nam.