Mô tả công việc
- Theo dõi đơn hàng nhận được cho đến khi giao hàng và khách hàng thanh toán
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng.
- Triển khai bán hàng, giới thiệu sản phẩm
- Tìm kiếm thêm khách hàng mới.
- Kiểm tra, báo cáo doanh số hàng ngày cho cấp trên.
- Chịu trách nhiệm duy trì hệ thống khách hàng hiện có và mở rộng
- Bán hàng đảm bảo doanh số được giao, thực hiện kịp tiến độ.
- Các công việc khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kỹ năng đàm phán và chăm sóc khách hàng.
- Nhiệt tình, chịu khó học hỏi
- Tinh thần cầu tiến, có mục tiêu rõ ràng và quyết tâm cao trong công việc
- Chịu được áp lực, tinh thần kỷ luật và trách nhiệm công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Hoa hồng kinh doanh
- Chế độ nghỉ lễ, tết, BHXH theo quy định nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được đi du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
Công Ty CP Đầu tư và Dịch vụ Cảng Hàng Không Việt Nam (ASV) là đơn vị cung cấp các dịch vụ tổng thể phục vụ quá trình di chuyển của hàng khách đi và đến các sân bay như dịch vụ đưa đón, taxi; dịch vụ ăn uống, bán lẻ, dịch vụ visa, tour.
Công ty có các Chi nhánh tại các sân bay như:
- Sân bay Phù Cát – Bình Định.
- Sân bay Cam Ranh - Khánh Hòa
- Sân bay Thọ Xuân – Thanh Hóa
- Sân bay Cát Bi – Hải Phòng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
ASV là đối tác chiến lược của các Cảng Hàng Không, Hãng Hàng Không Việt Nam trong các hoạt động phát triển kinh tế, dịch vụ của ngàng Du lịch, Hàng không ở Việt Nam.