Mô tả công việc
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng.
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho Trưởng phòng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Số lượng tuyển: 2 người
Yêu cầu công việc
- Có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Có nhiệt huyết kinh doanh, thích giao tiếp, mở rộng mối quan hệ là một lợi thế.
- Khai thác tốt những thông tin trên Internet và các mối quan hệ xã hội.
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực.
- Chịu được áp lực
- Có tinh thần học hỏi, tự giác và trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công Ty CP Đầu tư và Dịch vụ Cảng Hàng Không Việt Nam (ASV) là đơn vị cung cấp các dịch vụ tổng thể phục vụ quá trình di chuyển của hàng khách đi và đến các sân bay như dịch vụ đưa đón, taxi; dịch vụ ăn uống, bán lẻ, dịch vụ visa, tour.
Công ty có các Chi nhánh tại các sân bay như:
- Sân bay Phù Cát – Bình Định.
- Sân bay Cam Ranh - Khánh Hòa
- Sân bay Thọ Xuân – Thanh Hóa
- Sân bay Cát Bi – Hải Phòng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
ASV là đối tác chiến lược của các Cảng Hàng Không, Hãng Hàng Không Việt Nam trong các hoạt động phát triển kinh tế, dịch vụ của ngàng Du lịch, Hàng không ở Việt Nam.