Công ty Cổ phần Devyt ★ 2.0

Hà Nội
5.000 - 10.000 nhân viên
Ngành khác
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty Cổ phần Devyt

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Công ty Cổ phần Devyt

Cập nhật 24/11/2025 23:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Devyt
Phó Giám Đốc
Công ty Cổ phần Devyt 2.0★
1 đánh giá 81 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 16 triệu
Chức vụ: Phó Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 27/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục đích

- Hỗ trợ Giám Đốc trong công tác quản lý điều hành danh mục các công trình, dự án của Công ty

- Trực tiếp tham gia quản lý các dự án đảm bảo các yêu cầu về tiến độ, chất lượng, phạm vi và chi phí.

Mô tả công việc – bao gồm nhưng không giới hạn ở

1. Tham mưu cho Giám đốc, HĐQT Công ty trong lĩnh vực xây dựng các công trình, dự án do Công ty là nhà thầu, là chủ đầu tư

- Hoạch định và nắm bắt thông tin các dự án mới, cơ hội mới để tham mưu cho Giám Đốc và Hội đồng quản trị.

- Trực tiếp tham gia quản lý, điều hành thi công các dự án xây dựng;

- Quản lý và triển khai các thủ tục đầu tư, mời thầu, đấu thầu; tổ chức thi công và công tác thanh quyết toán các gói thầu, công tác nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng... theo đúng quy trình và quy định của pháp luật và của Công ty;

- Tham gia công tác đánh giá, đàm phán lựa chọn nhà thầu, dự thảo hợp đồng với các đối tác.

- Quản lý, điều hành các đơn vị thi công theo nội dung thiết kế và kế hoạch thi công đã được phê duyệt;

- Thẩm định hồ sơ thiết kế quy hoạch, thiết kế cơ sở, bản vẽ thiết kế kỹ thuật thi công,…

- Thẩm định hồ sơ thiết kế, dự toán công trình. Phối hợp với đơn vị tư vấn trong việc đưa ra giải pháp hoăc điều chỉnh thiết kế đảm bảo tiết kiệm và tính khả thi.

- Kiểm tra, theo dõi giám sát tiến độ, chất lượng và biện pháp thi công của các nhà thầu tại dự án.

- Lập kế hoạch sản lượng, tiến độ và ngân sách và kiểm soát chi phí dự án (bao gồm cả chi phí nhân sự, vận hành..) theo đúng quy trình và quy định của Pháp luật và Công ty

- Quản lý và điều phối tổng thể các hoạt động dự án từ lúc khởi động dự án đến khi kết thúc dự án (tiến độ, nhân lực, chất lượng dự án, chi phí).

- Đưa ra và đảm bảo các Biện pháp thi công, Kế hoạch kiểm tra, nghiệm thu, Thủ tục xây dựng, Hướng dẫn thi công, ATLĐ & VSMT và Hồ sơ Thanh Quyết toán theo đúng Quy trình, Chất lượng và Tiến độ.

- Thay mặt Giám đốc thực hiện các công việc đối nội, đối ngoại trong quá trình thực hiện dự án: Sở Ban Ngành, Chủ Đầu Tư, Tổng thầu và Các nhà thầu cung cấp và thi công liên quan khác đảm bảo các công việc của dự án được thực hiện đúng theo kế hoạch đã được duyệt.

2. Quản lý nhân sự

- Hỗ trợ Giám Đốc trong công tác hoạch định, tuyển dụng, đào tạo, giao việc, đánh giá, đề xuất bổ nhiệm và miễn nhiệm, điều động và điều chuyển; đề xuất công cụ dụng cụ lao động và các công tác nhân sự và hành chính khác theo quy định Tập đoàn liên quan đến hoạt động của Công ty.

3. Đề xuất chính sách, lập và cải tiến các thủ tục, quy trình, biểu mẫu và các hồ sơ khác liên quan.

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Chủ tịch HĐQT, Giám Đốc giao.

Yêu Cầu Công Việc

Kiến thức chuyên môn

- Đại học trở lên các ngành về xây dựng: Kinh tế xây dựng, xây dựng, kiến trúc…

- Ưu tiên có chứng chỉ bổi dưỡng Quản lý dự án hoặc các chứng chỉ khác có liên quan.

- Có kiến thức về quản lý thi công xây dựng, thị trường xây dựng, quy trình, thủ tục, pháp luật liên quan lĩnh vực xây dựng

- Am hiểu các tiêu chuẩn, quy định của pháp luật có liên quan trong lĩnh vực xây dựng dân dụng & nhà xưởng…

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành có liên quan.

Kỹ năng công việc

- Quản lý, điều hành, lãnh đạo: giỏi

- Phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch: giỏi

- Thuyết phục, đàm phán, tạo ảnh hưởng: giỏi

- Tạo và duy trì các mối quan hệ: giỏi

- Giám sát: giỏi

- Ra quyết định: nhanh, chính xác

Kinh nghiệm tối thiểu

- 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng (có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng dân dụng & nhà xưởng..)

- 03 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương

Lưu ý đặc biệt

- Cẩn trọng, quyết đoán, nghiêm khắc

- Có khả năng xử lý song song nhiều vấn đề

Địa điểm làm việc

Hà Nội
55 Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Lên đến 16 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty Cổ phần Devyt
Công ty Cổ phần Devyt Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 55 - Trương Công Giai - Dịch Vọng - Cầu Giấy

CÔNG TY CỔ PHẦN DEVYT được thành lập vào ngày 18/12/2000. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty đã trở thành một hệ thống với các công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thương mại, dịch vụ đa dạng, với quy mô nhân lực toàn hệ thống lên đến 6000 lao động.

Lấy sản xuất làm mục tiêu mũi nhọn và nền tảng cho hoạt động kinh doanh của tập đoàn, Devyt đầu tư xây dựng hệ thống các nhà máy chuyên sâu nhằm cung cấp các sản phẩm đa dạng bao gồm bao bì, văn phòng phẩm và đồ chơi. Luôn đặt lợi ích của thế hệ tương lai lên trước, Devyt chú trọng hưởng ứng xu thế phát triển bền vững toàn cầu và lựa chọn sản xuất các sản phẩm bao bì từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường như bột giấy, bột mía, giấy phế liệu.


Review Công ty Cổ phần Devyt

2.0
1 review

08/05/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty gia đình thiếu ổn định về nhân sự và môi trường

Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ phần Devyt

Bạn làm việc tại Công ty Cổ phần Devyt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Cổ phần Devyt

Công ty Cổ phần Devyt

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo