Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giới thiệu sản phẩm ống nhựa HDPE, uPVC, PPR và các phụ kiện cho các cửa hàng, đại lý, nhà phân phối, dự án...
- Chăm sóc khách hàng hiện có trong khu vực phụ trách
- Tìm kiếm khách hàng mới, gia tăng doanh số
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Lấy đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với khách hàng
- Thống kê danh sách khách hàng theo tuyến bán hàng gửi cho cấp quản lý
- Cập nhật và giới thiệu các chương trình khuyến mãi cho khách hàng nhanh chóng, kịp thời
- Hỗ trợ cho kế toán trong việc thu hồi công nợ và nhắc nhở công nợ của khách hàng.
Thu nhâp: LCB + PHỤ CẤP + DOANH SỐ KHÔNG GIỚI HẠN
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
- Sử dụng thành thạo MS Office (có laptop)
- Nhanh nhẹn, trung thực
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:
- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng