Mô tả công việc
Nhắc khách thanh toán khi đến thời hạn thanh toán cho chủ đầu tư;
Hỗ trợ sale trong quá trình bán hàng (cung cấp file giới thiệu dự án, tiến độ thanh toán, chính sách bán hàng, ...);
Hỗ trợ dẫn khách đi xem dự án;
Soạn thảo hợp đồng, giấy tờ theo yêu cầu công việc;
Xử lý các vấn đề về thủ tục, bàn giao ... khi khách hàng có yêu cầu hỗ trợ;
Hỗ trợ khách mở tài khoản ngân hàng và xử lý các vấn đề về tài khoản ngân hàng trong quá trình sử dụng;
Báo cáo phí định kỳ cho chủ căn hộ (sau khi có khách thuê);
Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm;
Yêu cầu Tiếng Trung lưu loát (4 kỹ năng)
Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành tiếng trung
Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt huyết với công việc và chịu được áp lực công việc;
Ưu tiên Nữ sinh năm 1990 - 2001
Ưu tiên ứng viên làm việc gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
Lương cb 15tr + cơm 30k/ ngày + chuyên cần 500k/ tháng + thưởng quý + thưởng năm;
Lương tháng 13: từ 1.5 tháng đến 3 tháng;
Đóng bhxh, và các phúc lợi theo quy định nhà nước và công ty;
Du lịch trong và ngoài hàng năm
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:
- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng