Mô tả công việc
Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng cũ, đặc biệt là các khách hàng có chiến lược của khách sạn.
Thực hiện các chiến lược kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của khách sạn.
Công việc khác
Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.
Lập thủ tục ký kết hợp đồng và lưu hợp đồng.
Tìm kiếm những khách hang tiềm năng mới.
Đàm phán, thuyết phục các đối tác, khách hàng sử dụng dịch vụ, lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản,chuyển cho trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng.
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi hết thời hạn hợp đồng.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale khách sạn, khu du lịch, công ty lữ hành. ( Ưu tiên Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo)
Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: 01 năm trở lên.
Có Kỹ năng sắp xếp công việc và làm việc độc lập.
Ngoại hình ưa nhìn, trung thực, Nhanh nhẹn.
Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.
Có kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
Quyền lợi
Thưởng các dịp Lễ trong năm;
Nghỉ ngày phép/năm;
Lương cứng cao + Thưởng doanh thu/KPI + Phụ cấp khác
Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc
Tham gia hoạt động Teambuilding hàng năm
Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Luật lao động.
Được tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ theo văn hóa Tập đoàn FVG
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-31 01:50:03
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:
- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng