Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Chăm sóc các khách hàng cũ đồng thời khai thác khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, hỗ trợ hồ sơ khách hàng thực hiện vay vốn tại Shinhan.
- Mở rộng tệp khách hàng cá nhân
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Chăm chỉ, có tính cầu tiến.
- Nói năng lưu loát, không nói giọng địa phương
- Yêu cầu: Tuổi 22- 35 Tuổi
- Có kinh nghiệm về tư vấn BĐS, tài chính, bảo hiểm, tín dụng,..... là một lợi thế
- Chưa có kinh nghiệm thì sẽ được trainning bài bản (hướng dẫn từ các bước cơ bản)
Quyền lợi
- Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng volume, trung bình lương từ 8tr trở lên
Thu nhập tối thiểu từ 8tr- 20tr
- Đi du lịch 1 lần/ năm
- Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Nhà nước Việt Nam;
- Phần thưởng dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng năm.
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng,...để phục vụ *** cho công việc kinh doanh ;
- Ký hợp đồng đóng BHYT, BHXH đầy đủ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nội bộ nâng bậc 06 tháng/ lần;
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai
Thời gian làm việc
Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-31 01:40:03
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:
- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng