Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
– Nâng cao kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp.
– Khảo sát thực tế thị trường và nhu cầu của khách hàng.
– Marketing online & offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ khách hàng.
– Tìm kiếm, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm BĐS của Công ty
– Phối kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung.
– Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng.
QUYỀN LỢI – CHẾ ĐỘ
- Hoa hồng hấp dẫn lên tới 2,5%
- Cung cấp nguồn Data chất lượng, hỗ trợ chi phí Marketing lên đến 100% ngay từ tháng đầu tiên
- Lương cứng cạnh tranh nhất thị trường : 8.000.000- 20.000.000
- Chế độ phúc lợi toàn diện
- Liên tục đào tạo chuyên sâu, phát triển kỹ năng truyền thông đa nền tảng
- Chính sách Thưởng khủng bao gồm Thưởng nóng+Thưởng top+ Thưởng booking+Thưởng KPI+Thưởng cổ phiếu ESOP
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-31 01:40:03
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:
- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng