Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm duy trì và mở mới khách hàng kênh Horeca - Phát triển doanh số
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Tìm kiếm & phát triển khách hàng mới
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng
- Báo cáo bán hàng Tuần/Tháng/Quý/Năm
- Hỗ trợ các công việc của team theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn
- Có kinh nghiệm làm kênh HORECA 01 năm trở lên (ưu tiên có kinh nghiệm ngành FMCG)
- Có mối quan hệ tốt với khách hàng Horeca
- Thái độ & tác phong làm việc tốt. Nhạy bén, trung thực, tinh thần học hỏi cao
Quyền lợi:
- Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng KPI
- Thưởng các Ngày Lễ, Tết, tháng 13 theo tình hình công ty
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi của nhân viên: Thưởng sinh nhật, mua hàng với chính sách ưu đãi
- Môi trường năng động, thân thiện, gần gũi. Có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi, thăng tiến và phát triển
- Công ty về ngàng hàng cà phê có chất lượng tốt, quy mô nhân sự lớn, định hướng phát triển mở rộng quy mô trong những năm kế tiếp
- Cấp trên tận tâm, support tận tình
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:
- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng