Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển hệ thống kênh TA
- Đưa ra các ý kiến nhằm đẩy mạnh doanh số, mở rộng thị trường khách.
- Duy trì và cập nhật thông tin trên các trang fanpage của khách sạn.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin của khách hàng.
- Phối hợp bộ phận liên quan để phục vụ khách tốt nhất.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn.
- Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
- Hưởng các chế độ và quyền lợi theo quy định của Luật Lao động.
- Khen thưởng cá nhân.
- Các chế độ khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, thái độ làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm trong công việc và có tinh thần cầu tiến.
- Vi tính văn phòng tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, xử lý tình huống tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết xin liên hệ SĐT: 0933324979 ( Mr Hiếu )
Địa chỉ làm việc: 115 Trần Phú, Phường 5, Thành Phố Vũng Tàu
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:
- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng