Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Mô tả công việc:
- Liên hệ giới thiệu và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, đưa ra gợi ý về sản phẩm mới và thuyết phục khách mua hàng (Data có sẵn do cty cung cấp)
- Thực hiện tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tạo lập và duy trì các mối quan hệ với đối tác và khách hàng
- Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu về doanh số trước ban lãnh đạo.
* Quyền lợi:
- Lương cứng 6 - 8 triệu (Có thể thay đổi trong quá trình phỏng vấn)
- Phụ cấp ăn trưa: 600k
- Phụ cấp đi lại: 300k
- Chuyên cần: 300k
=> Tổng thu nhập không giới hạn (thu nhập trung bình 15-18tr)
+ Đãi ngộ tốt : thưởng nóng, du lịch.....
+ Môi trường chuyên nghiệp,,phát triển.
+ Được hỗ trợ đào tạo, cơ chế thăng tiến rõ ràng, được định hướng và phát triển lâu dài, sự nghiệp rộng mở.
Yêu Cầu Công Việc
+ Có laptop cá nhân.
+ NHIỆT HUYẾT, TRÁCH NHIỆM, CẦU TIẾN
+ Không yêu cầu bằng cấp
+ Không yêu cầu kinh nghiệm (Ưu tiên ứng viên hiểu biết về Telesale, Sale Online)
Thời gian làm việc: 8h sáng - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 28
- Lương: Trên 7,5 Tr VND
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:
- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng