Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng đang có nhu cầu thuê kho và lưu trữ hàng hóa
- Giải đáp thắc mắc, báo giá, đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng đã/đang sử dụng dịch vụ, giải quyết các vấn đề nảy sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ, mang tới sự hài lòng cho khách hàng
- Được hỗ trợ về Data khách hàng. Ngoài ra sẽ chủ động phát triển - duy trì quan hệ với khách hàng cũ và đối tác tiềm năng nhằm tăng doanh thu kho.
- Tổng hợp doanh số hàng tháng và thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Phối hợp với các bộ phận Kế toán, Marketing, Admin hoàn thành các công việc được giao.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng tư vấn, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Khả năng giao tiếp, tư vấn qua điện thoại tốt.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng. Ưu tiên ứng viên giao tiếp được bằng Tiếng Anh
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên(không giới hạn ngành nghề).
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 9-12 triệu/tháng + KPI
- Thưởng lễ Tết, lương tháng 13
- Các chính sách khác theo quy định Nhà nước và chế độ của công ty
- Môi trường làm việc vui vẻ, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:
- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng