Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng trên:
- Nền tảng online: đăng bài group facebook, web, page,...
- Sale thị trường: khảo sát thị trường để tìm kiếm khách hàng mới
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng với các khách hàng
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Năng động, chăm chỉ, trung thực; có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, sẵn sàng đón nhận thử thách, có khát vọng làm việc với thu nhập cao
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Đam mê trong Công việc kinh doanh, có hoài bão lớn, tự tin cao, sáng tạo trong công việc
- Có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- Sinh năm 1996 - 2001; tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên trong các ngành QTKD, tài chính, marketing, nhân sự….
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: chế độ lương, thưởng cạnh tranh theo đúng năng lực ứng viên, trung bình >10 triệu/tháng)
- Phụ cấp khác: Công tác phí khi đi Công tác Tỉnh.
- Thưởng hiệu quả Kinh doanh Tháng, Quý, Năm
- Thường xuyên được đào tạo kỹ năng làm việc hiệu quả, được hướng dẫn, học hỏi từ Mentor giàu kinh nghiệm.
- Ký hợp đồng ngay sau thử việc và được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định Nhà nước
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 7. Nghỉ ngày Chủ nhật.
- Ngày phép 12 ngày / năm, nghỉ Lễ, Tết theo Quy định Nhà nước.
- Phúc lợi khác: Quà Tết, sinh nhật, du lịch, khám sức khỏe định kỳ…
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:
- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng