Mô tả công việc
• Chăm sóc mạng lưới khách hàng là nhà thuốc, phòng khám...theo địa bàn được phân công
• Tư vấn, bán hàng, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng nắm rõ sản phẩm
• Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng mới
• Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng
• Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình khuyến mại, chính sách từ công ty tới khách hàng: Doanh số, Độ bao phủ, Nhãn hàng mới...
• Đi thị trường đến các nhà thuốc trong khu vực giới thiệu và bán các sản phẩm dược của công ty.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp THPT, Trung cấp trở lên
• Có kinh nghiệm hoặc không có sẽ được đào tạo.
• Yêu thích kinh doanh
• Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng,
nghỉ Tết lễ,…)
• Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
• Thu nhập = lương đảm bảo + phụ cấp chuyên cần (10.000.000 đến 25.000.000)
Quy chế công ty
• Thời gian làm việc: Sáng 08h30 - 12h00. Chiều 14h30 - 17h30. Làm từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:
- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng