Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc những khách hàng cũ
- Thỏa thuận kí hết hợp đồng với khách hàng theo chính sách của công ty
- Hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ Internet và dịch vụ Truyền hình và Camera do FPT Telecom đang cung cấp
- Theo dõi và triển khai những hợp đồng, Dự án đã kí kết giữa công ty với khách hàng
- Các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp;
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục;
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản (có lương) khi bắt đầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có trách nhiệm
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt;
Quyền lợi
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú (thưởng theo doanh số, thưởng quý, thưởng Tết không giới hạn);
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật;
- Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến rõ ràng;
- Lương cơ bản + hoa hồng + doanh thu. Thu nhập hấp dẫn theo năng lực;
- Được tham gia Khóa đào tạo Chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp
- Được tham gia du lịch hè, Team building, tiệc New- year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức;
- Bảo hiểm FPT Care;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-16 00:45:02
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:
- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng