Mô tả công việc
- Quản lý chăm sóc bán hàng và thu hồi công nợ trên hệ thống khách hàng là các nhà sách của Công ty đã bàn giao.
- Phát triển khai thác thêm hệ thống khách hàng mới
- Phát triển các kênh bán hàng online
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
- Có kỹ năng giao tiếp, bán hàng.
- Năng động, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Ứng viên có hiểu biết về bán hàng thương mại điện tử, bán hàng trên tiktok, zalo,....là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 10 triệu - 15 triệu = lương cứng ( 8tr-8tr5) + hoa hồng + thưởng
- Lương thử việc : 7,5 triệu/ tháng + hỗ trợ ăn trưa (thử việc 1 tháng) (ứng viên có kinh nghiệm xem xét thoả thuận lương thử việc)
- Cơ chế lương: Lương cơ bản+ thưởng doanh số + thưởng khác...
- Được tăng lương hằng năm.
- Được đóng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động khi ký Hợp đồng lao động chính thức.
- Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, nghỉ mát hàng năm do công ty tổ chức.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, và chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:
- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng