Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành chương trình phát triển sản phẩm tại địa phương;
- Thiết lập mục tiêu bán hàng có biện pháp đo lường và phát triển dự báo bán hàng tại Việt Nam;
- Phát triển và quản lý kế hoạch bán hàng;
- Phân tích và đánh giá thị trường, khách hàng, năng lực và đối thủ cạnh tranh;
- Phát triển và quản lý kế hoạch tiếp thị;
- Quản lý tương tác với khách hàng, thiết lập các điều khoản và điều kiện của khách hàng, hợp đồng bán hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao cao đẳng trở lên;
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh;
- Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực công nghiệp;
- Thành thạo máy tính (Word, Excel, Power Point)
Ứng viên nộp CV ứng tuyển bằng Tiếng anh
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận, 100% lương trong thời gian thử việc 02 tháng
- Phụ cấp: Đi lại, Nhà ở, Ăn trưa, Chăm sóc sức khỏe,...
- BHXH trên 100% lương cơ bản + Bảo hiểm UIC 24/7
- Thưởng lễ (Tết Dương lịch, Ngày Giải phóng và Ngày Quốc tế Lao động, Ngày Quốc khánh,...)
- Thưởng lương tháng 13 & thưởng hiệu suất
- Phụ cấp ngôn ngữ được trả hàng tháng cho nhân viên chính thức
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm và đi du lịch
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:
- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng