Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển và duy trì tệp khách hàng.
- Xây dựng hình ảnh và nội dung sản phẩm trên các kênh social media (Facebook, Instagram, Zalo, Tiktok...).
- Cập nhật và nắm vững thông tin về sản phẩm.
- Tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.
- Thời gian làm việc: 9h00-18h00 (nghỉ 1 ngày/tuần).
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 20 - 30 tuổi: Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, cầu tiến, chủ động trong công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ngoại hình hoà nhã, chuyên nghiệp.
- Chịu được áp lực cao, có khả năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn theo năng lực: LC + phụ cấp + hoa hồng + thưởng hàng tháng/quý/năm (Thu nhập trung bình từ 20-30 triệu).
- Thưởng các dịp đặc biệt: ngày lễ, tết, sinh nhật, các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Làm việc trong môi trường đẳng cấp và chuyên nghiệp. Có cơ hội gặp gỡ và kết nối với những doanh nhân và các doanh nghiệp lớn.
- Được đào tạo về sản phẩm, tiêu chuẩn toàn cầu từ các thương hiệu đồng hồ cao cấp quốc tế.
- Được tạo điều kiện thăng tiến lên vị trí quản lý cấp cao và phát triển con đường sự nghiệp của bạn.
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:
- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng